Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

cách chọn âm thanh tốt nhất cho buổi hội thảo

Năm 2016 được xem là năm của kỷ nguyên của âm thanh, bởi vậy chắc chắn loa hội trường sẽ là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ một dự án âm thanh dù lớn hay nhỏ nào.Vậy làm thế nào để có thể sử dụng loa hội trường đúng cách, đảm bảo tuổi thọ và độ bền của loa cho cả hệ thống âm thanh. Hãy cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu nhé?
1. Tại sao cần sử dụng loa hội trường đúng cách?
Từ lâu, khái niệm loa hội trường đã không còn quá xa lạ với những người chơi âm thanh, người chơi nhạc. Loa hội trường là dòng loa có công suất lớn, chuyên dùng cho các phòng họp, phòng hội nghị với diện tích rộng, sân khấu ca nhạc, đám cưới, buổi biểu diễn ngoài trời hoặc hội thảo ngoài trời,...Đây chính là thiết bị quyết định âm thanh phát ra có trung thực, truyền cảm đến tai người nghe hay không.
Thông thường rất nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng loa hội trường không đúng cách đã ảnh hưởng đến cả hệ thống âm thanh. Nhiều người sử dụng loa hội trường hay kêu than về các lỗi hay gặp phải, hay loa bị trục trặc quá nhiều,....Nguyên nhân chính được nhận định chính là việc chưa sử dụng loa hội trường đúng cách. Bởi vậy bạn cần phải sử dụng loa hội trường đúng cách nhất để đảm bảo cho hoạt động của cả hệ thống âm thanh luôn được ổn định và đảm bảo tuổi thọ của hệ thống bền mãi với thời gian.

 Sử dụng loa hội trường đúng cách sẽ góp phần quyết định sự thành công của bất kỳ dự án âm thanh, không gian sử dụng và nhu cầu sử dụng âm thanh của người dùng.
2. Sử dụng loa hội trường đúng cách như thế nào?
Rất nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng chi rất nhiều tiền cho một bộ dàn loa hoi truong, sở hữu các dòng loa cao cấp với giá loa hội trường bán ra khá cao mà không biết cách sử dụng để khai thác triệt để chất lượng âm thanh. Chính vì thế khi loa hội trường được sử dụng, việc bảo quản và tuân thủ quy tắc vận hành loa đúng cách sẽ góp phần tăng tuổi thọ, giữ được hiệu quả sử dụng lâu dài cho loa hội trường và bao gồm các thiết bị khác như bàn mixer, micro sân khấu,....
Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng loa hội trường đúng cách:
+ Tránh để loa hoạt động trong điều kiện thời tiết quá nóng
+ Lưu ý đến công suất amply và độ nhạy của loa
+ Đừng bắt amply phải tải quá nhiều loa
+ Hiện tượng ngắn mạch
+ Đừng để loa bị bám bụi quá lâu
+ Độ ẩm không gian đặt loa
+ Ánh sáng cũng là một tác nhân gây hại
Cuối cùng trước khi quyết định mua loa hội trường cho không gian lắp đặt của mình, bạn nên tham khảo một vài địa chỉ bán loa hội trường uy tín, chất lượng với chế độ bảo hanh và tư vấn tốt nhất trong việc lắp đặt, sử dụng loa hội trường phù hợp nhất. Để tin trưởng, bạn nên đến trực tiếp công ty để được tự tay kiểm tra chất lượng âm thanh tốt nhất. Một vài dòng loa hội trường tốt nên lắp đặt cho hệ thống âm thanh hiện nay bao gồm như: loa hoi truong, loa Martin, loa Nanomax.
Trên đây là những kinh nghiệm trong việc sử dụng loa hội trường đúng cách để đạt hiệu quả âm thanh tốt nhất cho không gian lắp đặt và mục đích sử dụng của người dùng. Hy vọng bài viết sẽ mang lại thêm nhiều điều hữu ích cho các bạn trong quá trình sử dụng loa cũng như các thiết bị âm thanh tốt nhất.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách bố trí loa hội trường hiệu quả cho dàn âm thanh trong quá trình sử dụng để đảm bảo âm thanh của bạn luôn là tốt nhất.

1. Những lợi ích của phương pháp dạy học theo nhóm
  • Nâng cao sự tương tác giữa các thành viên trong nhóm. Điều này làm kích thích sự giao tiếp, chia sẻ những tư tưởng mới, cách thức mới để giải quyết vấn đề giúp tất cả các thành viên tham gia học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
  • Tăng tinh thần một người vì mọi người, mọi người vì một người. Mỗi người cũng như toàn nhóm không thể thành công nếu mỗi thành viên không cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình. Do vậy với phương pháp dạy học nhóm còn tạo tinh thần gắn kết, đồng thuận của các thành viên trong nhóm
  • Tăng tính trách nhiệm cá nhân
2. Chuẩn bị cho một buổi dạy học theo nhóm thành công
  • Lớp học chia thành những nhóm nhỏ từ 4 - 6 người. Bố trí bàn ghế sao cho các thành viên ngồi đối diện với nhau trong từng nhóm
  • Giáo viên giới thiệu chủ đề thảo luận, tổ chức phân công nhiệm vụ cho các nhóm, quy định thời gian và mục tiêu cho các nhóm
  • Hết giờ đại diện từng nhóm trình bày kết quả thảo luận của nhóm
  • Giáo viên sẽ tổng kết, nhận xét cho các nhóm
3. Một số điểm cần lưu ý khi tổ chức dạy học theo nhóm
- Nên tích cực chia HS thành các nhóm nhỏ (từ 2 đến 6 HS) để tạo điều kiện cho từng cá nhân HS tham gia một cách tích cực vào các hoạt động học tập.
- Cần thường xuyên thay đổi cách chia nhóm để các em HS có điều kiện học tập, giao tiếp, chia sẻ kinh nghiệm với nhiều HS khác nhau trong lớp.
- Cần phân công công việc rõ ràng để các nhóm thậm chí từng thành viên trong các nhóm nắm vững nhiệm vụ học tập của mình để thực hiện chúng một cách hiệu quả.
- Cần thay đổi thường xuyên cách phân công nhóm trưởng, thứ ký để mọi em HS đều có cơ hội bình đẳng trong việc điều khiển và quản lý các hoạt động nhóm.
Để có một địa điểm tổ chức học theo nhóm tốt tiện đi lại hãy tham khảo các địa chỉ sau: https://www.facebook.com/chothuehoitruongchinhchu
Hoặc LIÊN HỆ: MRS PHƯƠNG
TÒA NHÀ SỐ 1 HOÀNG ĐẠO THÚY
ĐỊA CHỈ 1: SỐ 1 HOÀNG ĐẠO THÚY- THANH XUÂN – HÀ NỘI.
ĐỊA CHỈ 2: BT 17 LÔ1 – KĐT NĂM THẮNG- NGÕ 67 CHỢ PHÙNG KHOANG- TRUNG VĂN – NĂM TỪ LIÊM – HÀ NỘI.

ĐIỆN THOẠI: 01666607778- 01677698896
EMAIL:
ntphuong4@gmail.com; tanphucminhland@gmail.com
phucminhchothuephong@gmail.com










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét